Được tạo bởi Blogger.
RSS

Yoni của tôi

***
Mát giời. Con bạn hứng. "Này ! Làm tí.". " ??... ". "Yoni ". " Là sao ". " Giời ạ ! Chưa nghe bao giờ à? Quê lắm. Matxa cái ấy ấy ". "Ối giời". "Có chỗ này hay lắm. Từ sáng tới giờ hết trò rồi. Thư giãn tí cho đỡ tẻ. Nhé ?!". "Nói thật, ngại !". " Gạt. Cứ một lần cho biết. Gớm. Sợ mẹ cháu lại nghiện...". Ừ thì...

" Trò này Diên nhà tao vẫn gọi về cho chơi. Nhưng có mặt lão mất hứng lắm. Mày bảo nó vuốt ve chọc ngoáy các kiểu làm mình phát điên lên mà chỉ được chơi mỗi chiều. Lão chồng thì cứ say sưa xem rồi chụp ảnh quay phim liên tục. Còn pót lên mấy trang mạng kín của các lão ấy, ra điều ta đây tâm sinh lý, đàn ông đi chơi được sao không để đám đàn bà hưởng thụ tí kỹ thuật cao sinh vật lạ...
Kể cũng sướng. Nhưng cũng vướng. Nhìn thằng cu của đối tác cứ chọc ngang xiên thẳng vào mình mà không dám quay ra sờ nắn ngắm vuốt, khổ thân con lưỡi lắm phen ngoắng loạn cả lên rồi lại thụt vào, hậm hực... Nghĩ cũng buồn cười. Diên thoáng thế nhưng tụi ấy làm tao sướng thì được, tao đáp lại tụi ấy là chết với lão ngay. Nên thỉnh thoảng tao vẫn trốn lão đi một mình. Kệ. Cho đã cơn... "
"Lạ ? Thế vợ chồng mày... "
"Ôi dào ! Mày thắc mắc làm chi. Bây giờ nhiều đôi như vợ chồng tao. Cơ chế thoáng. Mà mày cũng đổi mới tư duy đi. Cân bằng âm dương là quan trọng . No dồn đói góp hại sức khoẻ ... "

***
Trình phục vụ ở cái biệt thự dành cho đàn bà này khá đẳng cấp. Từ không gian kín đáo sạch sẽ ấm cúng tiện nghi gây cảm giác an toàn dễ chịu tới mùi hương rất bay rất nhẹ... Sau khi đã xông hơi và tắm nước lá thơm, tôi thả người nằm dài đắm chìm trong tiếng nhạc. Có vẻ như tôi sẽ ngủ nếu không có tiếng gõ cửa thật khẽ và người được chọn bước vào. Cô bạn sành sỏi nghề chơi đã lựa một anh chàng sáu múi và sau khi quan sát cách tôi nhìn đã chấm chàng trai này cho tôi. Thực ra bây giờ tôi thấy thật thèm một ánh nhìn đam mê đầy âu yếm, những lời thủ thỉ, vòng tay ôm xiết, đôi môi ấm nóng mềm mại liếm láp dịu dàng... Sẽ sung sướng hơn nhiều cái cảnh hết úp sấp lại nằm ngửa tênh hênh cho một kẻ lạ mặt bóp xoa nhào nặn... Nhưng thôi, đã đến nước này, đành từ tốn êm đềm mà hưởng thụ... rồi tới đâu tính đó !

***
Người đời cứ hay xót xa la ó về số kiếp hẩm hiu hay lộng lẫy của  mấy cái trinh phụ nữ. Lậy hồn ! Thế cái trinh đàn ông thì sao ? Liệu có bao thằng con trai được phá trinh của mình với người mình yêu ? Một sự thật là phần đông nó đã bị chiếm đoạt, bị tước đi vào tay mấy ả điếm già. Thật thế !  Thế mới đau ! Đau mà không thể nói ! Nói chỉ tổ ngượng người ! ... Tôi chẳng hạn. 15 tuổi , được các anh ở cùng khu nhà giải ngố, tôi quyết định phá cái trinh của mình trong tay một chị nghệ sĩ ở cùng khu văn công. Một người đàn bà đẹp mặn mà vừa sang vừa đĩ. "Chú em nên bắt đầu cuộc đời thằng đàn ông với chị ấy. Sẽ biết thế nào là tình dục đích thực. Và sẽ khiến bọn con gái về sau phải quay cuồng quanh chú ...". Nghe thật hấp dẫn. Vậy phải thế nào ? "Chú em có bao nhiêu rồi ?". Tôi về nhà gom đủ các loại tiền ăn sáng tiền mừng tuổi này nọ xoè đưa các anh. Các thằng anh cười phá lên. "Đi làm thêm đi. Đẩy xe gạch xe bò xe gì cũng được. Tháng nữa gặp lại nếu thiếu các anh bù ". Thế là thằng bé khấp khởi. Cả một tháng ngoài giờ học trốn bố mẹ đi làm cửu vạn quần quật như bò... Thế rồi, đúng vào cái lịch hẹn các thằng anh bố trí, chị ấy phải đi công tác gấp, theo đoàn vào tận đẩu tận đâu tới liền hai, ba tháng. Thế là thôi. Ước mơ bỏ đó. Tôi ôm mối tiếc được đúng một tuần thì các thằng anh bố trí cho cu em giải toả trong một nhà nghỉ rẻ tiền với một chị sồn sồn béo ơi là béo. Thế là xong một đời giai. Từ đó tôi hoạt động đều đặn. Duy trong lòng vẫn tiếc mãi cái vụ đầu tiên không thành. "Thôi kể thế cũng hay chú em ạ! Chú mà chơi chị ấy về sau bọn con gái vào tay chú đứa nào cũng thành nhạt hoét. Rồi đâm khó ... "...
Bây giờ thành thói, tôi vừa yêu các em vừa thấy như không đủ, vẫn tìm kiếm điều gì mình chưa thấy. Rồi tôi làm báo. Đi lại nhiều. Chơi bời cũng dễ. Làm mảng xã hội lại càng dễ, tôi rủ rỉ với tổng biên tập, mấy vụ phóng sự điều tra các ổ mại dâm anh cứ để em. Tụi khác không biết thế nào nhưng lên mặt báo độc có chuyện trò và trò chuyện, thâu đêm suốt sáng, hễ tới lúc cởi là biến. Em không, em chơi tới bến, chơi xong chuyện nó mới thật, phóng sự kiểu gì cũng kéo dài ra được ối chữ ối chuyện ối tình. Anh cứ tin ở em !
" Ờ vậy mấy trung tâm mat xa y ô ni y ô nì gì gì ấy dạo này công khai quá. Chú cua một vòng làm cái xem sao...". "Vâng. Anh yên tâm. Em mả cái món mát xa này lắm ... "

***
Người được chọn đi lại gần. Tới phía trên đầu tôi anh dừng lại. "Chào chị !". "Vâng." Tôi vẫn nhắm mắt dù đang hình dung ra gương mặt phong trần với ánh mắt phiêu diêu thật khác lạ. Anh nhẹ nhàng nhấc đầu tôi đặt trên gối. Một tay nhẹ nhàng xoa trán "Chị hãy thả lỏng. Thả lỏng tất cả. Tôi sẽ chăm sóc chị ". Hai tay anh lùa vào mái tóc dài mềm mại, ngón tay cào thật nhẹ thật chậm vào da đầu và trơn theo mái tóc. Vuốt gọn mái tóc để trên gối anh bắt đầu lướt những ngón tay mềm mại trên vai và cổ "Vai và cổ chị đẹp. Rất quí phái ! " . Giọng ấm áp. " Tôi ...". " Không. Hãy im lặng ... thư giãn và tận hưởng...". Những ngón tay nhậy cảm lướt trên từng khoảng từng khoảng da thịt... tiếng thầm thì  " Chị hãy tưởng tượng tôi là người tình của chị ! Một người tình dịu dàng đang cơn say đắm người đàn bà đẹp của mình... "
Những ngón tay ấm nóng và mềm mại bắt đầu đi xuống. Lưng, bụng, cánh tay, bàn tay, tất cả ... , tới từng ngón chân cũng được nâng niu và âu yếm. Từng đường lướt của khuỷu tay của bàn tay trượt dài trên cơ thể đầy đam mê và êm ả.. - Người đàn ông khéo léo - ...  Người tình ! Chưa có người tình nào của mình ve vuốt tới từng đốt ngón chân của mình như vậy ...anh ta có đọc được suy nghĩ  của mình không nhỉ ! Chắc có...anh ta cực thông minh ! Dường như nơi nào trên cơ thể mình muốn tay anh ta đặt tới là ngay lập tức nó đã ở đó chu đáo và tận tuỵ. Toàn cơ thể được yêu chiều nhẹ bỗng. Tôi ngoan ngoãn như con mèo con mặc đôi tay mạnh mẽ của anh ta đặt nằm nghiêng hay nằm ngửa. Với người đàn ông này tôi không thấy ngượng...  Rồi thật rõ rệt, cả cơ thể tôi tràn ngập cảm giác thèm muốn... tất cả những nơi chốn trên người tôi tay anh đều đã tới, trừ nó, yoni đầy cảm xúc của tôi. Anh chợt rời tôi.

Tôi chợt nghĩ tới chồng. Anh say sưa sex nhưng chẳng bao giờ quan tâm vợ đã tới bến ? Phi hùng hục, xương kêu lục cục, thế với anh đã là hoàn hảo. Tôi cũng chả thiết. Thỉnh thoảng một mối tình đến một mối tình đi, đủ để tôi cảm thấy có lỗi mà biết ăn ở với chồng sao cho gọn nhẹ. Cái chữ đa đoan sao mà nghiệt ... Bỗng dưng nước mắt ứa ra ...

Một luồng hơi ấm bất ngờ choán ngợp yoni của tôi. Người đàn ông đã quay lại tự khi nào. Anh khẽ cúi xuống chăm chú và thành kính với một dáng điệu đẹp như trong lễ tế thần. Như biết tôi đang nhìn, anh xoay người lại và ngơ ngác nhìn... Rất bản năng, anh khẽ cười, một nụ cười thật đẹp và đầy sự từng trải, một tay anh nắm lấy bàn tay tôi đang run rẩy còn tay kia nhẹ nhàng xoa nhẹ trên mắt tôi xoá hết đi những giọt nước nóng hổi... ,rồi một ngón tay anh đặt lên đôi môi đang đỏ lên, bỏng rẫy vì thèm khát. "Chị đẹp lắm ! Đẹp nồng nàn và quyến rũ !" ".... " ngón tay miết nhẹ thật nhẹ trên hai làn môi tôi, đợi tới khi hai làn môi không chịu nổi tách ra, anh lách nhẹ ngón tay dịu dàng vào đó, bắt đầu hưởng những cú liếm chết người kinh điển...
.." Đã vào đây. Chậc lưỡi, dấn thân để đi đến tận cùng của những cuộc giao hoan, hoang lạc... Thì phải sinh động, phải trần trụi, phải nghiến răng nhắm mắt chau mày... Phải đĩ thoã và buông thả, phải rên xiết ... " - cô bạn sành đời đã lên dây cót cho tôi trước khi mỗi đứa một phòng như vậy.

 Người tôi cong lên, lưỡi liếm ngón tay anh cuồng nhiệt. Người đàn ông cúi xuống, cúi xuống, nhìn thật sâu vào đôi mất tôi, đôi môi đẹp đẽ dầy dặn của anh dần phủ kín môi tôi, nhấm nháp, nhẩn nha, từng chút một ...

Và cùng khi đó, trên yoni của tôi là ba ngón tay. Chỉ ba ngón. Những ngón tay tài hoa lướt đều lướt đều, thật chậm thật chậm. Hai ngón tay hai bên lên xuống để một ngón giữa lần tìm ấn nhẹ. Rồi cả ba ngón tay cùng chụm lại xoay xung quanh nhẹ nhàng nhẹ nhàng ... Lênh loang nhếnh nhoáng ... Người tôi như bốc cháy. Lại một tiếng thì thầm rít khẽ bên tai " Em hãy là con đĩ... Hãy nghĩ em đang là con đĩ... quằn quại rên xiết trong tay gã tình nhân. Hãy hét lên... Hãy làm những gì em thèm làm nhất và nếu muốn hãy ngấu nghiến anh đi hãy nuốt lấy anh đi... "
.......

***
Đã không có bài báo nào sau chuyến đi thực tế. Chỉ còn hình ảnh người đàn bà tận hiến nguồn cảm xúc hoang dại đầy lãng mạn. 3 tiếng đồng hồ, tôi cháy hết mình, dữ dội dốc buột tất cả. Không còn thời gian cho những câu hỏi chị làm gì ở đâu vì sao lại thế... Nhìn người đàn bà nằm yên lặng buồn thảm trên chiếc giường bàn, trán hơi nhăn lại và người đầy căng thẳng khi có người tới gần, tôi hiểu đây là lần đầu chị tới nơi này. Bỗng thèm được mang lại cảm giác sung mãn và hạnh phúc vô bờ cho người đàn bà đáng yêu, duyên dáng đã nhìn tôi không chớp mắt trong phòng chọn lựa. Giữa đám đông các chàng trai trẻ ngồn ngộn cơ bắp và tràn đầy vẻ thanh xuân, ánh mắt ấy khiến tôi xúc động. Dù tự hiểu cái vẻ lãng tử bồng bềnh và gương mặt thông minh, sáng láng của mình luôn có sức hút. Khởi đầu cuộc chơi, tôi chủ động hoàn toàn. Chị thụ động, mềm mại và yếu đuối. Nhưng khi tôi đã dẫn dắt chị vào cuộc bằng tất cả cảm xúc và một chút kỹ thuật, người đàn bà ấy cùng với sức quyến rũ chết người đầy bản năng đã trỗi dậy quất tôi tơi bời bằng những con sóng dồn dập. Sóng sau dồn sóng trước....

Mang những con sóng trở về, tôi dường như đã khác !

Tuyết Lan


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét